Hướng dẫn cách nạp thẻ trả sau Viettel

Nhiều khách hàng sử dụng thuê bao di động trả sau thường băn khoăn liệu họ có thể nạp thẻ điện thoại hay không. Thực tế là, với thuê bao trả sau, khách hàng không cần phải nạp thẻ điện thoại để duy trì hoạt động như thuê bao trả trước. Tuy nhiên, để tránh tình trạng nợ cước, khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản và sử dụng để trả cước hoặc các dịch vụ khác. Vậy, cách nạp thẻ trả sau Viettel như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết do Mwteletron cung cấp dưới đây!

Contents menu

Thuê bao di động trả sau có nạp thẻ điện thoại được không?

Khách hàng có thể sử dụng thuê bao di động trả sau để thanh toán cước phí dịch vụ theo từng tháng sau khi sử dụng. Với loại sim này, khách hàng không cần phải mất thời gian đi mua thẻ nạp điện thoại khi bị gián đoạn cuộc gọi do số dư không đủ. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn, họ vẫn có thể nạp thẻ điện thoại vào tài khoản của mình và số tiền nạp sẽ được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ đã sử dụng như gọi điện hoặc đăng ký gói cước.

Các cách nạp thẻ Viettel trả sau

Thuê bao trả sau nạp thẻ điện thoại kiểu j?” Để đảm bảo các dịch vụ điện thoại được sử dụng suôn sẻ và duy trì được, việc thanh toán cước trả sau kịp thời là điều cần thiết. Để giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc thanh toán cước, Viettel cung cấp nhiều cách nạp thẻ trả sau khác nhau và tìm ra phương thức phù hợp nhất sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Hiện nay, có hai cách nạp thẻ Viettel trả sau dễ dàng và nhanh chóng giúp khách hàng thanh toán cước thuê bao trả sau của tháng mà không cần phải đến các trung tâm giao dịch Viettel.

Xem thêm:   Giới Thiệu Về Camera Wifi Viettel Với Tính Năng Vượt Trội

Xem thêm: Nạp tiền Viettel với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn

Nạp thẻ cào điện thoại trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là một siêu ứng dụng thông minh được thiết kế cho tất cả các khách hàng của Viettel. Trong thời đại phát triển công nghệ, nạp thẻ cào điện thoại trên My Viettel đã trở thành sự lựa chọn phổ biến, tiện lợi và nhanh chóng của nhiều người dùng.

Nạp thẻ trả sau Viettel trên ứng dụng My Viettel
Nạp thẻ trả sau Viettel trên ứng dụng My Viettel

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể nạp thẻ điện thoại online rẻ nhất trả sau Viettel ngay trên ứng dụng My Viettel như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel với tài khoản đã đăng ký.
  • Bước 2: Trên màn hình chính, bạn chọn “Tiện ích khác” → “Tiện ích thanh toán” → “Nạp thẻ cào”.
  • Bước 3: Nhập mã thẻ, mã bảo mật và xác nhận “Nạp thẻ” để hoàn tất quá trình nạp thẻ cào.

Nạp thẻ cào điện thoại bằng thao tác trên điện thoại

Ngoài cách nạp thẻ trên My Viettel, bạn cũng có thể nạp thẻ cào điện thoại bằng cách nhập cú pháp trên điện thoại như sau:

  • Bước 1: Mua thẻ cào Viettel tại các cửa hàng và cào lớp bạc để lấy mã thẻ cào.
  • Bước 2: Nhập cú pháp “*199*mã thẻ cào#” và bấm phím Gọi/OK. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận tiền đã được nạp thành công vào tài khoản của bạn.

Lưu ý khi nạp thẻ điện thoại cho thuê bao di động trả sau Viettel

Nạp thẻ điện thoại là cách thức phổ biến để thanh toán cước cho thuê bao di động trả sau Viettel. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

  • Nạp thẻ đúng mệnh giá: Khách hàng cần kiểm tra lại mệnh giá trên thẻ cào trước khi nạp. Nếu nạp thẻ với mệnh giá thấp hơn số tiền cần thanh toán, khách hàng sẽ không đủ tiền để sử dụng dịch vụ. Nếu nạp thẻ với mệnh giá cao hơn, số tiền vượt quá sẽ không được hoàn lại.
  • Sử dụng thẻ cào chính hãng: Khách hàng nên sử dụng thẻ cào của các nhà mạng chính hãng để tránh mua phải thẻ giả, không hợp lệ hoặc bị lỗi. Nếu sử dụng thẻ cào không rõ nguồn gốc, khách hàng có thể gặp khó khăn trong việc nạp tiền và sử dụng dịch vụ.
  • Thực hiện đúng cú pháp nạp thẻ: Khách hàng cần chắc chắn nạp thẻ đúng cú pháp và theo hướng dẫn trên thẻ. Nếu nạp sai cú pháp, số tiền sẽ không được nạp vào tài khoản và khách hàng sẽ phải liên hệ với nhà mạng để giải quyết vấn đề này.
  • Kiểm tra lại thông tin sau khi nạp thẻ: Sau khi nạp thẻ, khách hàng cần kiểm tra lại số tiền đã được nạp vào tài khoản để đảm bảo số dư đúng với số tiền nạp.
  • Liên hệ với nhà mạng khi có vấn đề: Nếu khách hàng gặp vấn đề trong quá trình nạp thẻ hoặc sử dụng dịch vụ, họ nên liên hệ với nhà mạng để được hỗ trợ và giải quyết vấn đề kịp thời.
Xem thêm:   2 cách kiểm tra thẻ cào Viettel đã nạp hay chưa đơn giản, nhanh chóng

Xem thêm: 2 cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR Viettel

Trên đây là các cách nạp thẻ điện thoại rẻ nhất dành cho thuê bao trả sau Viettel. Chúc bạn thực hiện thành công!

Đừng quên nhấn theo dõi chúng tôi để cập nhật những bài viết về di động viễn thông sớm nhất nhé!