Giá thiết kế trang web du lịch bằng WordPress bao nhiêu?

Một trong những câu hỏi phổ biến của các chủ doanh nghiệp là giá thiết kế trang web du lịch bằng WordPress cho ngành du lịch sẽ là bao nhiêu? Trong bài viết này,  Mwteletron sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá cả thiết kế trang web du lịch bằng WordPress và những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thiết kế.

Contents menu

Giá thiết kế trang web du lịch bằng WordPress là bao nhiêu?

Các thiết kế web du lịch sẽ có giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và yêu cầu thiết kế của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, chi phí trung bình cho việc thiết kế một trang web WordPress dao động từ $75 đến $115,000. Còn chi phí bảo trì trang web dao động từ $75 đến $15,000 mỗi năm.

Để tiết kiệm chi phí, bạn cần xác định rõ những yêu cầu của mình và lựa chọn các tính năng cần thiết cho trang web của mình. Điều này sẽ giúp bạn tránh tốn quá nhiều chi phí cho các tính năng không cần thiết.

Giá thiết kế trang web du lịch bao nhiêu
Giá thiết kế web du lịch bằng WordPress dao động từ $75 đến $115,000

Xem thêm: Cần lưu ý gì khi thiết kế hệ thống website du lịch?

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thiết kế trang web du lịch

Tên miền

Để xác định giá thiết kế trang web du lịch bằng WordPress, có một số yếu tố cần được xem xét kỹ lưỡng. Đầu tiên, tên miền là yếu tố quan trọng đầu tiên cần được quan tâm.

Xem thêm:   Kinh Doanh Showroom Ô Tô

Bạn có thể mua một tên miền từ một nhà cung cấp dịch vụ hosting hoặc tìm mua qua một nhà đăng ký tên miền khác. Giá cả của tên miền sẽ phụ thuộc vào đuôi tên miền bạn chọn và còn phụ thuộc vào độ phổ biến của từ khóa trong tên miền.

Hosting

Hosting cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tới chi phí để thiết kế trang web lĩnh vực du lịch. Giá cả của hosting sẽ phụ thuộc vào các tính năng và dịch vụ mà bạn cần. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn hosting dành cho website du lịch với tốc độ truy cập nhanh và bảo mật cao, nhưng giá thành sẽ cao hơn so với các gói hosting cơ bản.

Giá thiết kế trang web du lịch đắt không
Hosting cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá web du lịch

Giao diện

Theme hay còn gọi là giao diện, là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trang web WordPress. Chọn theme phù hợp với nội dung và mục đích của trang web sẽ giúp tăng khả năng thu hút người dùng và tăng tính chuyên nghiệp của trang web.

Có rất nhiều theme miễn phí và có phí trên thị trường, giá của các theme trả phí thường dao động từ vài chục đến vài trăm đô la Mỹ, tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng các theme đẹp, chuyên nghiệp hơn thì sẽ phải giá trang web du lịch sẽ cao hơn.

Plugin

Plugin là các tiện ích được sử dụng để bổ sung các chức năng cho trang web WordPress. Các plugin phổ biến bao gồm plugin tối ưu hóa SEO, plugin xây dựng trang, plugin chống spam, plugin bảo mật, vv.

Xem thêm:   Bằng Giá Email Doanh Nghiệp

Các plugin miễn phí và có phí trên thị trường, giá của các plugin trả phí thường dao động từ vài đô la đến vài trăm đô la Mỹ, tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng các plugin chuyên nghiệp hơn thì sẽ phải trả thêm tiền.

Xem thêm: Lý do Bạn cần dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp?

Bảo mật

Bảo mật là yếu tố cần thiết và không thể thiếu đối với bất kỳ trang web WordPress nào, đặc biệt là trang web du lịch chứa thông tin quan trọng về khách hàng.

Chi phí để cài đặt các plugin bảo mật, mua các gói dịch vụ bảo mật, tăng cường bảo mật từ hosting provider sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thiết kế trang web du lịch.

Tóm lại, giá thiết kế trang web WordPress cho du lịch sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và khác biệt tùy theo nhu cầu và mong muốn của từng doanh nghiệp. Việc lựa chọn các yếu tố này một cách hợp lý và cân đối sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, đồng thời tạo ra một trang web chuyên nghiệp và hấp dẫn cho khách hàng.

Chuyên mục Web Design còn rất nhiều bài tin hữu ích khác đang chờ bạn khám phá, tham khảo ngay bạn nhé!