Nạp Thẻ Điện Thoại Cho Thuê Bao Trả Sau

Bạn chỉ cần có một tài khoản ngân hàng, có kết nối với ứng dụng của ngân hàng để kích hoạt Internet Banking. Thực hiện các bước theo hướng dẫn trên ứng dụng để tiến hành nạp tiền điện thoại. Thuê bao trả trước là tên gọi chung cho các thuê bao di động sử dụng tài khoản chính dựa trên phương thức nạp thẻ cào. Số lượng thuê bao trả trước chiếm hầu như đa số trong mạng lưới thuê bao di động Viettel. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay dichvumobile.vn sẽ hướng dẫn các thuê bao cách nạp tiền trả sau bằng thẻ cào rất đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này thì hãy dành thời gian tham khảo nhanhvề bài viết dưới đây để thực hiện nhé.

8 Giải trí là cổng thông tin tổng hợp cung cấp các nội dung giải trí đỉnh cao, đặc sắc, chuyên sâu, độc quyền. Buzzme là tính năng cho phép các thuê bao trả trước của MobiFone có thể để lại cuộc gọi nhỡ tới các thuê bao di động khác trong trường hợp tài khoản thuê… Trên đây Viettel3G đã tổng hơp đầy đủ các gói cước của nhà mang Viettel. Rất mong quý khách tìm được gói cước phù hợp với nhu cầu của mình.

Diễn đàn công nghệ lần thứ 10 – FPT Techday 2022 không chỉ được tổ chức theo một cách hoàn toàn khác biệt về quy mô, mà còn mang đến trải nghiệm công nghệ mới lạ cho khách tham quan. 5G là viết tắt của5th Generation, hay được gọi là thế hệ thứ 5 của mạng di động với nhiều cải tiến hơn so với 4G. DV9 MAX100 gửi 1543 hoặc DV9 D30G Để Nhận Ngay Ưu Đãi Hấp Dẫn 1Gb 1 Ngày (30GB/tháng) được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Gem là nguồn tài chính quan trọng, là nguồn tài nguyên quan trọng để tăng thứ hạng của bạn trong clash of clans, tuy nhiên gem không dễ kiếm và muốn có nhiều gem thì bạn phải nạp tiền vào.

Contents menu

Nạp tiền cho thuê bao trả trước bằng thẻ cào

Đây còn được gọi với cái tên thân mật là sim số tiến, chứa bộ số 3, 4 hoặc 5 hay 6 ở phần đuôi số sim. Một số nhà mạng phổ biến cung cấp sim số đẹp chất lượng hiện nay phải kể đến là Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Itelecom, Gmobile. Trong tháng 12, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hành chính 3 lãnh đạo chủ chốt của ba doanh nghiệp vì vi phạm liên quan đến hoạt động giao dịch chứng khoán. Bài viết này của NEXEDU sẽ chia sẻ kiến thức tổng hợp về trò chơi xe máy mà bạn không nên bỏ qua nếu đã ghé thăm NEXEDU, NEXEDU tin rằng những thông tin này sẽ rất hữu ích đối với các bạn. Để biết địa phương mình đang sống có nằm trong danh sách được hưởng khuyến mãi của Viettel từ chương trình hay không, bạn vui lòng gọi ngay đến tổng đài Viettel qua số 198 nhé. + Soạn tin theo cú pháp DK TT rồi gửi 166 (chỉ áp dụng cho di động, Dcom, Homephone).

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn nạp thẻ trả sau VinaPhone nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn và được chiết khấu hoàn tiền nhiều hơn. Người dùng còn có thể áp dụng một cách nạp thẻ Viettel cho người khác hoặc cho bản thân mình thông qua các phần mềm Mobile banking hay Internet banking (gọi chung với cái tên là E-Banking). Đây là một phương thức khá phổ biến và được ưa chuộng bởi đa phần app của ngân hàng nào cũng có chức năng này.

Nạp thẻ cho thuê bao di động khác mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone sẽ giúp quý khách hàng có thể thực hiện nạp tiền cho người thân của mình. Dịch vụ này rất thuận tiện đảm bảo mọi quá trình liên lạc được diễn ra xuyên suốt. Hơn nữa, nếu trong hoàn cảnh bạn bè, người thân của bạn đi công tác ở xa, không có điều kiện nạp thẻ vậy đây chính là phương pháp hữu ích nhất và thuận tiện nhất. Nạp tiền Viettel là điều mà ai cũng nên biết mỗi khi sử dụng nhà mạng này, vậy bạn đã biết hết những cách nạp tiền điện thoại, nạp thẻ cho thuê bao trả sau và trả trước hay chưa? Nạp thẻ Viettel trả sau bằng app ViettelPay là hình thức thanh toán nhanh và tiện lợi dành cho mọi thuê bao di động trả sau của Viettel. Hình thức thanh toán này phù hợp với những khách hàng công việc càng bận rộn, không có thời gian đến trực tiếp điểm giao dịch hoặc mua thẻ cào thanh toán trực tiếp.

Nạp Tiền Điện Thoại Bằng Viettelpay

Ngoài ra, bạn cũng dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch trước đó. Vietlott SMS là dịch vụ cho phép thuê bao MobiFone đăng ký tài khoản tham gia dự thưởng với Vietlott qua ứng dụng Vietlott SMS. Khách hàng thực hiện lựa chọn bộ… Khách hàng có thể thanh toán tiền điện thoại qua ứng dụng với bất cứ tài khoản ngân hàng nào. Ứng dụng nạp điện thoại nào chiết khấu cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Dưới đây là Top 4 ứng dụng, App nạp tiền điện thoại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Công suất làm lạnh

Hệ thống sẽ thông báo ô để bạn nhập thông tin số điện thoại và mã captcha. Thẻ Viettel gồm có 13 chữ số, nếu bạn nhập thiếu 1 số hoặc sai 1 số thì sẽ không thể nào nạp được tài khoản cho điện thoại của mình. Hệ thống sẽ trả về cho bạn tin nhắn là đã nạp thành công hay chưa.

nạp thẻ điện thoại cho thuê bao trả sau

Việc các nhà mạng liên kết với ngân hàng đã là một bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông. Từ tài khoản ngân hàng có tính năng Internet Banking, chủ thuê bao có thể tự thực hiện thanh toán tiền điện thoại hoặc nhờ người khác thanh toán hộ. Tính năng nạp tiền điện thoại qua ngân hàng sẽ tự động truy xuất số tiền cước còn nợ sau khi cấp đầu số điện thoại đang sử dụng cần thanh toán cước.

Xem thêm:   Khuyến Mãi Nạp Thẻ Trả Sau Viettel

Hướng dẫn tìm sim

Theo đó loại sim này có chứa bộ 3 số giống nhau cuối dãy số sim. Cụ thể, một số các đuôi số tam hoa khét tiếng như 999, 888, 777, 666, 555, 444, 333, 222, 111, 000. Nhiều địa phương đề xuất thu hồi, khóa số điện thoại rao vặt nhưng để thực hiện điều này là không hề dễ dàng. Khi đó bạn sẽ lấy mã thẻ mà mình đã mua được và thực hiện thanh toán như thông thường theo các gọi lên tổng đài 199 hay với lệnh USSD. Viettel hiện nay liên kết với rất nhiều ứng dụng thông minh như Ví Momo, Viettel Pay,..

Nạp Tiền Viettel Cho Số Điện Thoại Khác

Ngoài việc nạp tiền cho số điện thoại của chính mình, bạn có thể nhận thông tin từ người thân, bạn bè,… Bạn cũng có thể nạp cho các thuê bao khác. Dưới đây Thư Viện Hỏi Đáp sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Viettel theo nhiều cách khác nhau dưới đây. Hy vọng bài viết của chúng tôi trên đây đã giúp các bạn nắm rõ những cách nạp thẻ Viettel trả sau đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm thời gian nhất. Từ đó, các bạn sẽ lựa chọn được phương pháp nạp thẻ thẻ thuê bao trả sau Viettel phù hợp nhất với bản thân mình. Nếu các bạn muốn biết thêm tin tức gì về cách kiểm tra tài khoản Viettel hay cách bắn tiền điện thoại Viettel, hãy tham khảo những bài viết khác trong mục tin tức của chúng tôi. Trước đây, thuê bao Viettel trả sau nếu muốn thanh toán cước phí phải tới các điểm giao dịch để thực hiện.

Trong năm 2017, mạng di động 4G đang được triển khai cực mạnh trên toàn quốc. Tuy nhiên trước khi đăng ký 4G bạn cần kiểm tra điện thoại hỗ trợ 4G hay không. Vậy nên cần kiểm tra điện thoại hỗ trợ 4G không trước khi bỏ tiền đăng ký mạng di động này nhé.

Nạp thẻ chiết khấu có tại Siêu Thị Sim Thẻ, bạn có thể an tâm vì đây là đại lý chuyên phân phối sim số đẹp, thẻ cào đã hơn 10 năm có uy tín và phục vụ chuyên nghiệp. “Tôi thích dùng trả trước hơn trả sau tuy còn được khuyến mãi nhưng sợ xài không kiểm soát được chi tiêu. Với lại tôi nghe nói trả sau nhiều công đoạn thanh toán rất mất thời gian nên sẽ không chuyển đổi”, chị Ngọc Kiều, phóng viên truyền hình, chia sẻ… Như vậy chỉ vài ngày nữa, mức khuyến mãi dành cho thuê bao trả trước sẽ không còn vượt trội như trước đây, thậm chí còn thấp hơn nhiều so với thuê bao trả sau. Hình thức nạp trả sau Viettel bằng thẻ cào hỗ trợ tất cả các mệnh giá của nhà mạng.

Nạp Tiền Điện Thoại Viettel Online

Riêng đối với thuê bao nhận khách hàng chỉ cần là thuê bao đang hoạt động 2 chiều. Bước 2.Khi màn hình điện thoại hiển thị các tùy chọn từ 1 – 6 quý khách hàng nhấn phím số5. Trong trường hợp các bạn không thanh toán kịp cước phí cho thuê bao của mình thì thuê bao của bạn sẽ bị cắt hoặc có thể bị gián đoạn tới các vấn đề về liên lạc, gián đoạn quá trình bạn sử dụng thuê bao.

Mã này sẽ gửi đến số điện thoại đã đăng ký tài khoản ZaloPay, giúp giảm rủi ro khi giao dịch. Bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin bổ ích về ví điện tử Airpay để từ đó khách hàng có cái nhìn tổng quan về loại ví điện tử này. Nếu chưa từng sử dụng loại ví này thì bạn hãy thử trải nghiệm nó nhé. Viettel Moneу tích hợp các tính năng phục ᴠụ cho mọi tiện ích, dịch ᴠụ trong cuộc ѕống. Khách hàng naу đã có thể thỏa ѕức thanh toán trên mọi nền tảng, bằng Viettel Moneу hoặc trình duуệt ᴡeb, thậm chí chỉ ᴠới một chiếc điện thoại “đen trắng” ᴠới tài khoản Tiền di động. Với Viettel Moneу, Khách hàng có thể chuуển nhận tiền miễn phí giữa các tài khoản ᴠà không lo tới phí duу trì.

Là những danh sách số sim đời đầu khi xuất hiện mạng điện thoại và xuất hiện những chiếc sim điện thoại đầu tiên. Sim đầu số cổ được nhiều đại gia săn đón và mua với giá cao ngất ngưởng. Ghi nhận trong những ngày gần đây, hàng loạt ngân hàng thương mại thực hiện giảm mạnh lãi suất huy động, xuống dưới mức 9,5%/năm. Không phân biệt chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc hay người lao động và nhân viên bảo vệ, Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị thực hiện việc chia đều tiền thưởng Tết với mức 25 triệu đồng/người.

Đây là 2 đầu số được định giá rất cao trong danh sách sim số đẹp theo đúng nghĩa phong thủy hiện nay. Đặc biệt, quy trình mới nhấn mạnh việc xử lý đối với các chủ thuê bao tái phạm. Việc Viettel Telecom hưởng ứng mạnh mẽ Ngày chuyển đổi số quốc gia lần đầu tiên cũng góp phần lan tỏa tinh thần chuyển đổi số trong cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước. Thích công nghệ, thích điện thoại, thích chơi game, thích xem phim.

  • Ngoài ra người dùng cũng có thể đăng ký các gói cước trả sau Viettel theo tháng hoặc năm để không lo ngại vấn đề sử dụng bị gián đoạn.
  • Bạn có thể mua một trong 2 dạng sim số thần tài trên hoặc kết hơn cả thần tài nhỏ lẫn thần tài lớn trong một số sim.
  • Đối với hình thức đóng tiền điện thoại trả sau tại VTC Pay, bạn được chiết khấu 1,5% tổng hóa đơn.
  • Đối với các nhà mạng khác thì các bước thao tác cần thực hiện cũng sẽ có sự tương đồng với các bước thao tác như trên, ví dụ như các bạn nạp thẻ Vinaphone trả sau, nạp tiền Mobifone trả sau,…
Xem thêm:   Cáp Camera

Ngày 24.12, UBND TP.Đà Nẵng tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cấp thành phố năm 2022 tại âu thuyền và cảng cá Thọ Quang (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Theo Sở LĐ-TB-XH tỉnh Tây Ninh, trong số các doanh nghiệp đã báo cáo tình hình lương, thưởng tết năm 2023, mức thưởng tết cao nhất 200 triệu đồng và thấp nhất là 1 triệu đồng. Do bị sét đánhliên tục, hàng chục người dân ở làng Long Vót, xã Sơn Long, H.Sơn Tây(Quảng Ngãi) không dám ở, phải di dời đi khi mùa khô hanh về. Lần đầu tiên “yến tiệc” với 200 món ăn đặc biệt và tinh tế được chế biến từ loài cá tra nhiều dinh dưỡng diễn ra tại Hồng Ngự (Đồng Tháp).

Nạp Tiền Cho Thuê Bao Khác Viettel

Sau khi điền hết thông tin ở trên, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại muốn thanh toán cho thuê bao nào với số tiền bao nhiêu. Cách này cũng tương tự như đối với cách mà các bạn nạp tiền Viettel trả trước. Hãy cùng theo dõi để biết chi tiết cách nạp thể viettel trả sau qua nội dung tiếp theo. Sau khi nạp thẻ thành công, các nhà mạng sẽ gửi tin nhắn xác nhận thông qua tin nhắn SMS để bạn tiện theo dõi và cập nhật. Ngay sau khi hoàn tất quá trình nạp tiền, đầu số Viettel sẽ gửi tin nhắn thông báo nạp tiền thành công kèm số dư của sim. Đừng quên liên tục theo dõi trang tin tức của hệ thống Di Động Việt để cập nhật các thông tin về công nghệ mới nhất hiện nay nhé.

Express Entertainment has launched a new Turkish series titled … – Something Haute

Express Entertainment has launched a new Turkish series titled ….

Posted: Sun, 10 Oct 2021 07:00:00 GMT [source]

Trong khi đó, vàng miếng SJC vẫn giữ được mốc giá của ngày hôm qua. Là con của một người lính, ông Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom, cùng thế hệ trẻ của FPT đang viết tiếp câu chuyện của mình trong thời bình, bằng trí tuệ Việt chinh phục thế giới. Kỳ nghỉ Tết dài hơi thường là dịp thích hợp cho những chuyến du lịch cùng người thân, bạn bè. Tuy nhiên, những mối lo lắng không tên vẫn thường là rào cản vô hình khiến nhiều người chùn bước trước việc đi chơi xa ngày Tết.

Nếu bạn muốn tra cứu cước thuê bao trả sau, hãy đến cửa hàng hoặc quầy giao dịch của Viettel gần nhất để được nhân viên trực tiếp tư vấn. Đồng thời, bạn cũng có thể thanh toán thuê bao trả sau Viettel một cách nhanh chóng tại đây. Ví điện tử đang dần trở nên quen thuộc, mỗi loại ví điện tử sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại Viettel, MobiFone hay Vinaphone với mức chiết khấu hấp dẫn từ 5-10%. Ngoài ra, hình thức nạp tiền trực tuyến còn hỗ trợ nạp tiền cho các thuê bao Viettel khác nên bạn có thể sử dụng để nạp tiền cho điện thoại của người thân.

Ưu Đãi Nạp Thẻ Điện Thoại

  • Như vậy bạn có thể nạp thẻ cho thuê bao trả sau bằng cách gọi trực tiếp đến tổng đài 199 và thực hiện theo hướng dẫn từ hệ thống hoặc bấm phím thực hiện nạp theo giao thức USSD ngay trên điện thoại.
  • Khi bạn đăng ký sử dụng ví điện tử Viettel money thành công thì bạn sẽ được hệ thống cấp một tài khoản ngân hàng số của MBBank.
  • Ngày 18.12, theo Bộ TT-TT, trong năm 2023, Bộ quyết liệt thực hiện các giải pháp đồng bộ để giải quyết tình trạng sim không chính chủ.
  • Vienthongbaomoi là đại lý bán sim tứ quý trả góp giá rẻ nhất Quận…
  • Không phải ai cũng nhớ cú pháp nạp thẻ phức tạp khi ngày nay đã có quá nhiều phương tiện có thể giúp cho bạn được việc đó.

EPass và OCB đã hợp tác cho ra mắt tính năng nạp tiền vào tài khoản giao thông qua ứng dụng OCB Omni. Bạn chỉ cần truy cập website thế giới di động, chọn cửa sổ thẻ sim, thẻ cào và chọn mệnh giá thẻ game để nạp. Clash of clans là một game chiến thuật cực kỳ hấp dẫn, người chơi muốn chinh phục nhanh các thử thách thì nên sử dụng thật nhiều gem, tuy nhiên lượng gem miễn phí lại rất ít và khó kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người chơi cách mua đá quý trong Clash of Clans và “bật mí” một số mẹo nhỏ để thu thập đá quý miễn phí một cách nhanh chóng. Là dịch vụ giúp các thuê bao MobiFone nhắn tin tới một số điện thoại nước ngoài từ máy điện thoại di động của mình.

Bởi vì với Viettel Money quý khách sẽ có được trải nghiệm dịch vụ nạp tiền điện thoại nhanh chóng không mất phí. Với đa dạng các loại nhà mạng khác nhau dành cho thuê bao trả trước. Nhiều ngân hàng cung cấp tính năng thanh toán tiền thuê bao trả sau qua Internet Banking/Mobile Banking. Đây cũng là phương thức đơn giản, dễ áp dụng để nạp tiền điện thoại.

Xem thêm:   Giải Pháp Giám Sát An Ninh Cho Gia Đình

Chỉ cần điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể tra cứu cước Viettel bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi. Và số serial đã nhập có chính xác với thông tin của thẻ không. Không ít trường hợp nhập thừa hoặc thiếu mã số thẻ dẫn tới nạp thẻ không thành công. Thì nhu cầu nạp thẻ điện thoại của người dùng cũng tăng mạnh. Vì thế khả năng yêu cầu nạp thẻ của bạn trong thời điểm đó bị từ chối.

Express Entertainment has launched a new Turkish series titled … – Something Haute

Express Entertainment has launched a new Turkish series titled ….

Posted: Sun, 10 Oct 2021 07:00:00 GMT [source]

Ngoài ra, bạn có thể nạp tiền trả sau Vina bất kỳ lúc nào mà không cần đi đâu xa. Hòa mạng với thuê bao chính là việc quý khách bắt đầu đăng ký và là thành viên của nhà mạng di động, bằng hình thức mua sim và thực hiện kích hoạt sim để bắt đầu sử dụng. Bạn phải bấm chọn ô “Thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào” khi đăng ký hòa mạng để có thể thanh toán thuê bao trả sau Viettel bằng hình thức này. Để được hướng dẫn chi tiết về cách dùng ví điện tử AirPay để mua hàng, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn tài chính… vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY. Viettel Pay cũng là một ứng dụng hữu ích cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn Viettel. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trong 2 phút mọi hóa đơn đã được thanh toán.

Để tiến hành nạp thẻ, bạn truy cập vào website chính thức của nhà mạng. Tiếp đến, chọn mục “Thanh toán hóa đơn/Nạp tiền điện thoại” rồi làm theo các bước như hướng dẫn. Một số website không hiện sẵn mục nạp thẻ thì bạn có thể search trong mục tìm kiếm. Sau khi đăng nhập vào My Viettel, ở giao diện chính My Viettel, bạn lựa chọn Nạp tiền.

Đây là những thao tác đơn giản mà bạn có thể nạp thẻ cho người khác. Ngoài ra, bằng ứng dụng MobiFone Money bạn có thể mua ngay mã thẻ và gửi cho người bạn muốn nạp thẻ. Hoặc bạn cũng có thể mua gói cước cho số điện thoại mà bạn muốn nạp thẻ thông qua app MobiFone Money. Nạp tiền cho thuê bao trả sau Viettel thông qua thẻ cào là cách làm đơn giản được nhiều người áp dụng để thanh toán cước phí hằng tháng.

Những chiếc thẻ cào truyền thống có lẽ cũng mang lại những tiện ích khi điện thoại của bạn đang ở những nơi mà không thể kết nối internet để nạp thẻ điện thoại trực tuyến. Nội dung, thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến tổ chức mình đang sử dụng dịch vụ để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Hy vọng bài viết [Hướng dẫn] 7 Cách nạp thẻ Viettel trả trước, sau nhanh nhất ở trên của mình cũng giúp cho mọi người có thể tự nạp tiền vào thuê bao mình đang dùng một cách dễ dàng nhất. Sau khi thẻ cào đã được nạp thành công vào tài khoản, tổng đài sẽ gửi một tin nhắn để xác nhận cho người dùng biết thông qua nền tảng SMS của điện thoại. Nếu như sim trả trước là khách hàng phải nạp tiền trước để duy trì sử dụng thì sim trả sau sẽ cho phép khách hàng thanh toán cước phí dịch vụ theo từng tháng, sử dụng trước rồi mới trả phí sau.

Cám ơn tất cả các bạn vì đã dành thời gian đọc qua bài thủ thuật này của mình. Hãy nhấn chọn số 5 để thực hiện nạp tiền theo thuê bao khác. Thời gian thanh toán cước Viettel trả sau là ngày 20 hàng tháng.

Thuê bao đã được định danh bằng chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Có in dòng chữ “1L VANG” và mã trúng thưởng Giải Nhất gồm sáu ký tự bao gồm chữ cái la-tinh và số tự nhiên nằm ở mặt trong của khoén lon. Dù bạn đang muốn tìm hiểu các kiến thức về tâm lý học tội phạm hay chỉ đơn thuần muốn đọc các tác phẩm văn học về thể loại này thì danh sách những … Trong thế giới ngày nay, tất cả chúng ta đều dành nhiều thời gian cho các thiết bị khác nhau được thiết kế để giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn.

AirPay là ví điện tử trong nước được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là ứng dụng ví điện tử trên di động, cho phép người dùng sử dụng tiền trong ví để mua hàng (thẻ điện thoại, thẻ giải trí…), thanh toán các dịch vụ, hóa đơn. Bên cạnh đó, người dùng ví AirPay sẽ được hưởng các mức chiết khấu khác nhau tùy các dịch vụ hỗ trợ trong ví. Cũng giống với các ứng dụng khác, thao tác nạp tiền điện thoại trên ứng dụng OnonPay khá nhanh chóng, dễ dàng.