Ưu Đãi Nạp Thẻ Điện Thoại

Hơn nữa, trái ngược với suy nghĩ của một số người về thế hệ Z như chi tiêu hoang phí, không có kế hoạch tài chính lâu dài…thì nhóm đối tượng này đang cho thấy sự nhanh nhạy, chủ động trong việc quản lý chi tiêu. Mức thu nhập cao phải đi kèm với cách tiêu tiền hiệu quả, thông minh là quan điểm phổ biến ở nhiều bạn trẻ. Tặng phiếu ưu đãi Grab cho khách hàng, đối tác và nhân viên của bạn. 6, Khuyến mãi thêm 20% dành cho thuê bao trả sau từ ViettelPay. CafeF là ứng dụng hàng đầu hiện nay về lĩnh vực tài chính, kinh tế,…

FPT Shop cũng sẽ triển khai thêm ưu đãi đặc biệt “Trao ngay 68 Gian bếp Như Ý” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,29 tỉ đồng. Tính năng Tài khoản trả sau từ Ngân hàng CIMB Việt Nam giúp người dùng ZaloPay dễ dàng thanh toán các tiện ích thường ngày, đồng thời được xem là nguồn tiền dự phòng hiệu quả. Duới đây là các thông tin và kiến thức cần biết do chúng tôi đã tổng hợp được về mèo và súp mod đang trở thành hot trend hiện nay. Trong bài viết này của NEXEDU sẽ chia sẻ tới các bạn đọc về code anime world simulator đang trở thành chủ đề phổ biến được nhiều người tìm kiếm.

Nếu còn thêm thông tin gì cần giải đáp sau khi đã đọc bài viết này, hãy liên hệ với NEXEDU để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết nhé. Bước 1 Khách hàng thực hiện thao tác đặt hàng trên website Bách Hóa Xanh.Tại bước thanh toán, cho phép người dùng áp dụng điểm. Các bạn phải thật tỉnh táo nhé, hãy nhớ rằng miễn phí đôi khi không phải là tốt nhất. Bạn chỉ cần nhập thông tin mã thẻ và seri của thẻ garena vào các trang website đó, thì ngay lập tức khoảng 10 giây sau là thẻ đó đã được sử dụng. Đây là một trong những nhà mạng lớn nên sẽ có nhiều người sử dụng mạng này cho thuê bao di động của mình. Khách hàng có thể dễ dàng sao chép mã thẻ cào để nạp tiền cho thuê bao của mình hoặc gửi mã thẻ cho thuê bao khác.

999 xe điện VinFast xuất khẩu đầu tiên đã cập cảng Benicia, California. Cách chat Zalo không cần phần mềm sẽ được Taimienphi.vn bật mí trong bài viết này thông qua Zalo Web. Cách này giúp các bạn có thể nhắn tin, gọi video đến mọi người dễ dàng trên Zalo mà không cần phải cài đặt phần mềm Zalo trên máy tính. Thi công các công trình, dự án xây dựng công nghiệp, dân dụng. Gửi lại thành công mã OTP, mã mới có hiệu lực trong vòng 5 phút.

Nạp Tiền Điện Thoại Bằng Viettelpay

Contents menu

Mua thẻ cào điện thoại trên Lazada mệnh giá 100K chỉ với 85K

Ở “Tiện ích thanh toán” chọn “Nạp tiền ĐT” và nhập số điện thoại của bạn (hoặc người thân) để nạp thẻ. TrueMoney Việt Nam có quyền, tại mọi thời điểm, thay đổi điều khoản và điều kiện này bao gồm cả việc hủy bỏ, sửa đổi hoặc dừng khuyến mại mà không báo trước với khách hàng. Theo lẽ dĩ nhiên cứ mỗi tháng, các nhà mạng di động sẽ có rất nhiều chương trình hấp dẫn được chia theo từng giai đoạn, mỗi giai đoạn sẽ có ưu đãi khác nhau. Đây là một ứng dụng ví điện tử thông minh, tiện lợi, tiết kiệm và nhanh chóng.

Samsung chính thức ra mắt smartphone “Mãnh Thú” Galaxy M12 … – Samsung

Samsung chính thức ra mắt smartphone “Mãnh Thú” Galaxy M12 ….

Posted: Tue, 27 Apr 2021 07:00:00 GMT [source]

Còn một đại diện nhà mạng khác cũng cho biết, cuộc đua khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp mà các hãng viễn thông đã áp dụng cả một khoảng thời gian khá dài trước đây khiến các doanh nghiệp đều cảm thấy mệt mỏi. Khuyến mại khủng đi kèm với lợi nhuận giảm sút, trong khi thị trường viễn thông Việt đang tiệm cận ngưỡng bão hòa về phát triển thuê bao. Có lẽ không cần nói nhiều về ứng dụng Momo khi đây là ứng dụng đang thu hút được rất nhiều người sử dụng trong những năm gần đây.

Nhưng giờ đây thì hình thức này không còn phù hợp và đang dần bị thay thế bởi hình thức mua thẻ cào game online. Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT. Lưu ý là người nạp thẻ cho người khác sẽ được miễn phí lần nạp đầu tiên. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 01 phiếu giảm giá/ tháng trong thời gian diễn ra chương trình. Với ứng dụng ngân hàng số ACB One, người dùng có thể thực hiện giao… Ứng dụng rất hay, có nhiều tiện ích lại còn miễn phí và đa dạng các dịch vụ.

Nạp Tiền Viettel Cho Số Điện Thoại Khác

Mã giảm giá Shopee giúp bạn mua hàng rẻ hơn chính vì vậy ai cũng muốn có mã để dùng, tuy nhiên số lượt sử dụng của mã thì có hạn nên bạn cần phải săn mã, có mã rồi phải dùng càng nhanh càng tốt. Nhìn chung, về các chức năng chính thì 2 loại thẻ này không có nhiều khác biệt. Các bạn vẫn có thể thực hiện các giao dịch như đối với thẻ thông thường.

CHI TRẢ

Dự kiến trong tương lai, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác để cung cấp thêm nhiều tính năng mới và các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho người dùng. Thực ra cách thức nạp thẻ Viettel khuyến mãi 50% vô cùng đơn giản, bạn có thể thực hiện một cách nhanh chóng. Theo thói quen và sự phổ biến trước kia thì cách thức nạp thẻ chủ yếu là dùng thẻ cào, tuy nhiên thời gian gần đây người dùng có thể nhận được nhiều ưu đãi hơn từ phía nhà mạng khi nạp thẻ qua ứng dụng My Viettel. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các thông tin và điều khoản sử dụng của voucher. Bạn sẽ nhìn thấy thời gian sử dụng của ưu đãi này là bao giờ.Nhấn Sử dụng ngayđể tiến hành nhận ưu đãi và tiến hành nạp thẻ. Người dùng có thể nạp tiền điện thoại qua ZaloPay linh hoạt ngay trên ứng dụng Zalo, ở mọi nơi 24/7, không sợ cào rách thẻ cào như cách truyền thống, được hoàn tiền lên đến 6% và nhận thêm ưu đãi kép từ nhà mạng.

Hoặc có thể bạn bè người thân của bạn tặng cho bạn, nhưng bạn không có nhu cầu sử dụng tới chúng. Nếu để không như vậy, theo thời gian chúng sẽ hết hạn sử dụng và bạn sẽ bị lãng phí. Sau đó số tiền nạp sẽ tự động được trừ ở số dư trong tài khoản Fiin Credit, và cộng vào tài khoản điện thoại của bạn. Nếu lựa chọn nạp tiền, bạn chỉ cần nhập số điện thoại và số tiền muốn nạp vào điện thoại. Ví Viettel Money cần phải được liên kết sẵn với tài khoản ngân hàng từ trước. Chúng tôi rất tiếc vì không thể cập nhật liên tục giá cả niêm yết trên trang web cửa hàng theo từng thời điểm.

Xem thêm:   Tạo Email Doanh Nghiệp Miễn Phí email công ty với Gmail thuộc bộ G Suite

DÁN THẺ VETC THỰC TẾ

Khi đến các quầy giao dịch Viettel trên toàn quốc thì bạn sẽ cấp thẻ vật lý Viettel Pay có đầy đủ chức năng của thẻ ngân hàng. Tuy ra mắt chưa lâu nhưng ứng dụng đã thu hút được sự chú ý của nhiều người dùng. Có sự cải tiến đáng kể so với Viettel Pay với nhiều tính năng nổi trội và dịch vụ chất lượng. Vì trước đó bạn đã lưu mã giảm giá này vào ví voucher của mình rồi nên hệ thống sẽ báo bạn đã lưu voucher này.

Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu giao dịch mà các bạn có thể lựa chọn loại thẻ phù hợp. Bước 2 Chọn “Mở ứng dụng”, Hệ thống tự động truy cập ứng dụng Quà Tặng Vip có trên thiết bị di động. Để có thể thực hiện chức năng Tích điểm và Sử dụng điểm, quý khách cần thực hiện tải app Quà Tặng Vip. Tốc độ truy cập mạng phụ thuộc vào việc sóng điện thoại MobiFone khu vực bạn đang đứng mạnh hay yếu. Ứng tiền tiêu dùng miễn lãi tới 45 ngày cùng nhiều dịch vụ tài chính số tiện ích khác. Sau khi hết hạn, mức phí sẽ phải chịu là 3.300đ + 0,65% số tiền chuyển trong mỗi lần giao dịch.

Nạp Tiền Điện Thoại Viettel Online

Blog kiến thức tài chính, quản trị kinh doanh là một trang cung cấp thông tin về lĩnh vực tài chính, tiền tệ, ngân hàng đang được nhiều người quan tâm. Khách hàng cũng có thể tự đăng ký VNPT Mobile money trên điện thoại phổ thông hoặc điện thoại thông minh. Ngay sau khi giao dịch thành công, số tiền bạn nạp sẽ ngay lập tức được cộng vào tài khoản. “Bởi nhu cầu thì vẫn phải sử dụng, mà đùng một cái giảm lợi ích như thế thì cũng phải nạp lấy 1 – 2 triệu đồng rồi tính sau. Nếu sử dụng hết số tiền này, có thể tôi sẽ suy nghĩ sang việc dùng trả sau nếu chi phí tính ra ít hơn”, chị Vân cho biết thêm.

Viettel money mở ra hệ sinh thái tài chính với nguồn tiền đa dạng cho phép thực hiện mọi giao dịch trực tuyến nhanh và dễ dàng. Mã giảm giá Shopee lưu trên bannerĐể sử dụng các mã này thì bắt buộc bạn phải lưu mã trên banner của mã đó thì mới dùng được. Cũng tại bước giỏ hàng này, bạn bấm vào mục Shopee voucher để chọn mã miễn phí vận chuyển cho sản phẩm của mình. Nó giúp bạn được giảm giá trực tiếp trên giá trị đơn hàng theo một tỉ lệ % nhất định hoặc một số tiền cụ thể. Chuyến du lịch đã bao gồm chi phí vé máy bay, đi lại, ăn ở tại Phú Quốc, không bao gồm chi phí mua sắm sinh hoạt phát sinh thêm của mỗi khách.

+ Bảo vệ các bề mặt góc cạnh mắt, làm giảm các triệu chứng mệt mỏi liên quan đến mắt. Huawei muốn tăng nguồn thu từ các bằng sáng chế khi ký hàng chục thỏa thuận cấp phép với các công ty như Nokia, BMW và Audi. ➥ Mã giảm 8K đơn từ 99K toàn sàn Shopee thanh toán qua ví ShopeePay. Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy. Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam tổ chức buổi vinh danh Editors’ Choice Awards 2022 với chủ đề “Unfold Boundaries – Khai mở giới hạn” để vinh danh những sáng tạo công nghệ tiêu biểu. Tesla vừa ra mắt Tesla Wireless Charging Platform, bộ sạc không dây trị giá 300 USD có khả năng sạc cùng lúc ba thiết bị theo tiêu chuẩn Qi.

Bạn có thể thanh toán các dịch vụ hóa đơn, vé xem phim, vé tàu xe, mua sắm, vay tiền Viettel Money với đa dạng các gói vay vốncùng hàng trăm dịch vụ khác một cách dễ dàng. Không cần phải ra ngoài mua thẻ điện thoại, bạn có thể nạp tiền bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Mã giảm giá vẫn được áp dụng khi mua thẻ cào điện thoại trên Lazada. Hướng dẫn các bước nạp tiền điện thoại đơn giản trên DongA eBanking.

Khi bấm quay lại, hệ thống nó hỏi như hình dưới, bạn bấm Rời khỏi trang này nhé. Eyelight.vn ủng hộ đề án phòng chống mù lòa của Hội Nhãn Khoa Việt Nam và chương trình mổ mắt miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, dị tật mắt bẩm sinh. Chúng tôi khuyến khích đọc giả chung tay góp sức cho các chương trình chăm sóc mắt nhân đạo này. Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình.

Xem thêm:   Các Cách Kiểm Tra Độ Phủ Sóng Wifi Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Nạp Tiền Cho Thuê Bao Khác Viettel

  • Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có thể chủ động kiểm tra số lượng lượt quay mà mình sở hữu tại website của chương trình.
  • Hoặc, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới quản trị viên của trang web với mã kết của bạn và mô tả lại những gì bạn đang làm trước khi bị từ chối truy cập.
  • Tương tự như những ứng dụng ví điện tử Momo hay ZaloPay hoặc ePay của ngân hàng.
  • Tận hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho người dùng Grab.

Vậy nên nếu nhà mạng có khuyến mãi cộng 50% giá trị thẻ nạp thì bạn vẫn được hưởng như bình thường nhé. Khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch thanh toán di động VinaPhone trả sau cho chính số điện thoại đăng ký ví VNPT Pay. Trên đây là bài viết vềcác ứng dụng nạp tiền điện thoại online miễn phí, chiết khấu cao tại Việt Nam, hi vọng sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Các gói cước Combo Data của mobifoneGo có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ dùng. Bạn cần lưu ý đảm bảo số dư tài khoản chính lớn hơn hoặc bằng giá trị gói cước tại thời điểm gia hạn để việc sử dụng dịch vụ không bị gián đoạn. Nếu lựa chọn Mua mã thẻ (mua thẻ điện thoại), khách hàng sẽ chọn nhà mạng và mệnh giá thẻ, Fiin sẽ hiển thị mã thẻ trên màn hình. Chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng đang sử dụng và đăng ký mới Ví VNPT Pay.

Hiệu ứng thời trang công phu với hình ảnh lấp lánh, mọi chuyển động trong game sẽ đem đến cảm giác chân thực nhất. Bạn sẽ được tham gia một thế giới của âm nhạc, vũ đạo, sân khấu biểu diễn hoành tráng sẵn sàng trở thành một dancer thực thụ. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã thực hiện xong cách đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone. Giờ đây bất cứ khi nào bạn có nhu cầu đừng quên ghé thăm chúng tôi, với chiết khấu siêu mềm nhé. CTKM “Triệu lời tri ân – Quà khủng Tết lớn” như một lời tri ân đặc biệt và sâu sắc đến khách hàng Việt Nam vì đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong thời điểm thuận lợi cũng như khó khăn nhất.

Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhất để các bạn có thể mua được thẻ game với ưu đãi khủng nhất, thời gian mua nhanh nhất. Như vậy bạn đã hoàn tất việc nạp tiền điện thoại chiết khấu cao qua Gpay. Hãy thoải mái gọi điện thoại cho bạn bè, người thân ngay bây giờ nhé. Khuyến mại nạp thẻ, mua data 3G/4G, mua thẻ game vào thứ 3 hàng tuần và ngày đặc biệt 11/11,12/12 lên đến 40% giá trị thanh toán đi kèm chiết khấu cực đã cho từng nhà mạng (Viettel, Vinaphone, Mobifone …). Trường hợp bạn tự hủy đơn hàng thì mã giảm giá cũng sẽ được hoàn về kho chung của shopee (nếu mã còn hạn sử dụng). Nếu mã đã hết hạn sử dụng thì bạn sẽ không được đền mã giảm giá mới đâu nhé.

ưu đãi nạp thẻ điện thoại

Sim Viettel Không Nạp Tiền Được

Rõ ràng với danh mục dịch vụ “khủng” như trên, MoMo xứng đáng là siêu ứng dụng tiện ích hàng đầu Việt Nam hiện nay. Bằng chứng là dù ngay tháng đầu sau khi giảm mức khuyến mãi thẻ cào từ 100% xuống còn 50%, số lượng thẻ cào được bán ra bởi các nhà mạng và đại lí của họ giảm khá mạnh, giờ lại trở về trạng thái bình thường như trước đó. Ưu đãi 50% Viettel được áp dụng cho tất cả thuê bao nhưng chỉ áp dụng cho hình thức nạp qua My Viettel. Tặng 50% giá trị tiền nạp và chiết khấu 5% trực tiếp trên mệnh giá thẻ. Tin vào những lời mời kết bạn của những kẻ mạo danh ngân hàng trên Zalo, nhiều người đã trở thành nạn nhân và bị lừa mất tiền trong tài khoản.

Người dùng có thể mở Tài khoản trả sau bằng cách truy cập vào ứng dụng ZaloPay hoặc vào ví điện tử ZaloPay trong Zalo, tìm chọn biểu tượng Tài khoản trả sau và làm theo hướng dẫn. Mã giảm giá Shopee cho mọi đơn hàng hay còn gọi là mã toàn sàn Shopee. Nghĩa là, giá trị đơn hàng tối thiểu của bạn từ 0Đ cũng đã sử dụng được mã rồi. Tất nhiên, voucher Shopee cho mọi đơn hàng này cũng sẽ áp dụng được cho mọi sản phẩm. “Ra hàng mua thẻ, thẻ 10,000 đồng mình mua 10,000 đồng, thẻ 100,000 đồng mình mua 100,000 đồng, không hề có giảm giá gì. Nhưng khi tôi mua thẻ nạp qua Fiin, kể cả mua thẻ hay nạp tiền 10,000 đồng bất kì nhà mạng nào cũng được chiết khấu.

Những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và thiết thực này sẽ thay cho lời cảm ơn chân thành cũng là lời chúc năm mới nhiều may mắn và an vui mà FPT Shop gửi đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng hệ thống trong suốt thời gian qua. Tổng điểm tích lũy được tính bằng tổng điểm chi tiêu mà khách hàng nhận được thông qua các hoạt động đăng ký, gia hạn các gói dịch vụ mobifoneGo thuộc CTKM. Bạn đăng nhập vào Zalo mãi không được, có thể nguyên nhân do bạn đã nhập mật khẩu sai. Đừng lo nếu không nhớ mật khẩu của mình, bởi bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Zalo chi tiết, các bạn áp dụng để có thể sử dụng Zalo lại được.

Xem thêm:   Tại Sao Nạp Tiền Điện Thoại Không Được Viettel

Hình thức mua thẻ cào game online cũng đã ra đời, giúp hỗ trợ nhanh chóng nhu cầu nạp thẻ, nâng cấp nhân vật của các game thủ. Giờ đây bạn chỉ cần ngồi nhà, mở máy tính hoặc điện thoại đăng nhập vào 1 trang web là đã có thể dễ dàng mua được đủ loại thẻ với đầy đủ các mệnh giá phù hợp cho bạn thoải mái lựa chọn. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình người dùng VNPT Money nạp tiền điện thoại VinaPhone đều được tham gia vào game Bạn là ai khi nạp điện thoại với hành trình vui vẻ, hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi. Hướng dẫn cách nhận ngay ưu đãi 50% giá trị khi nạp thẻ điện thoại Viettel tại nhà, không giới hạn giá trị thẻ nạp.

Thay vì chọn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào và phải nhập mã số thẻ theo cách truyền thống. Các thao tác được đơn giản hóa chỉ với vài lần lướt chạm trên Zalo hoặc ZaloPay. Thời đại 4.0 phát triển giúp mang lại nhiều hình thức khi sử dụng các dịch vụ thanh toán online.

Theo đó, khách hàng còn được tặng thêm ưu đãi kép – giảm tới 10% khi nạp tiền điện thoại Viettel qua ứng dụng Viettel Money. SHB Mobile và SHB Online ngày càng được đông đảo khách hàng tin dùng nhờ giao diện thân thiện, dễ sử dụng đồng thời áp dụng công nghệ bảo mật hiện đại, tiên tiến. Khách hàng có thể tự đăng kí VNPT mobile money trên điện thoại. Được biết, trong thời gian tới, VNPT Pay sẽ tiếp tục cùng với các đối tác của mình triển khai thêm hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác cho khách hàng sử dụng ví điện tử và tài khoản tiền di động Mobile Money.

Sau khi đã chọn được khuyến mãi từ ví điện tử mong muốn thì nạp thẻ luôn trong ngày khuyến mãi 20% từ các nhà mạng. Như vậy ngoài 20% ưu đãi từ các nhà mạng, bạn sẽ được hưởng thêm đến 50% khuyến mãi từ ví điện tử nữa. Bạn cần nắm được cách đổi thẻ Garena sang thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone. Việc này giúp bạn không lãng phí thẻ garena mà chuyển mục đích sử dụng sang cái khác cần thiết hơn.

  • Một tin vui cho bạn là giờ đây bạn đã có thể sử dụng thẻ ATM nội địa để mua thẻ cào điện thoại trên Lazada.
  • Với ví điện tử MoMo khách hàng dễ dàng chi tiêu, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại…một cách nhanh chóng.
  • Chương trình này không được áp dụng đồng thời với tất cả các chương trình khuyến mại khác đang diễn ra trên Ví điện tử TrueMoney.
  • Đặc biệt, nếu là khách hàng mới, bạn sẽ được nhận mã khuyến mãi MoMo lên đến 500K tha hồ mua sắm.
  • Bài viết này của NEXEDU sẽ chia sẻ kiến thức tổng hợp về trò chơi xe máy mà bạn không nên bỏ qua nếu đã ghé thăm NEXEDU, NEXEDU tin rằng những thông tin này sẽ rất hữu ích đối với các bạn.

Mã giảm giá Shopee hôm nay là những voucher mới được Shopee tung ra. Thời gian bắt đầu này có thể là từ 0H, 9H, 12H, 15H, 18H, 21H hoặc một khung giờ nào đó. Tuy nhiên thời hạn kết thúc của mã có thể trong hôm nay hoặc một ngày bất kỳ nào sau đó. Mã miễn phí vận chuyển Shopee (hay còn gọi là mã Freeship Shopee) là loại voucher giúp bạn được giảm một phần hoặc toàn bộ tiền phí vận chuyển trên Shopee.

Meta đồng ý trả 725 triệu USD để dàn xếp vụ kiện tập thể chống lại mạng xã hội vì cho phép bên thứ ba, bao gồm Cambridge Analytica, truy cập thông tin cá nhân người dùng. Sự tiện lợi của VNPT Money cũng ngày càng được chứng minh qua việc có thể dễ dàng thanh toán mọi lúc, mọi nơi, cho những nhu cầu tất yếu hàng ngày. Việc nạp và thanh toán cước điện thoại, cước viễn thông chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money. Quyết định của TrueMoney Việt Nam về các vấn đề liên quan tới chương trình ưu đãi là quyết định cuối cùng và ràng buộc đối với Khách hàng. Phát triển dựa trên nền tảng Viettel Pay bởi Tập đoàn Công nghệ – Viễn thông Quân đội Việt Nam.

Nếu bạn đang định nạp tiền điện thoại thì đừng bỏ qua những khung thời gian khuyến mãi phổ biến của Mobifone, Vina, Viettel. Giá trị thẻ nạp của bạn sẽ được gia tăng từ 50% hoặc lên đến 100% với những điều kiện áp dụng kèm theo. Trong thời gian diễn ra chương trình, sau lần nạp tiền đầu tiên vào tài khoản ePass khách hàng sẽ được nhận 01 voucher 20% giá trị tiền nạp của giao dịch đó (tối đa 50.000đ/giao dịch). Hiện nay hầu hết các app, ứng dụng tài chính nào cũng có chức năng nạp tiền điện thoại, nạp thẻ điện thoại online.

Bạn có thể chuyển tiền mặt tới tận tay người nhận tại 63 tỉnh thành chỉ trong 2 – 4 giờ. Bạn có thể thanh toán bằng tiền trong ví Airpay đã liên kết với Shopee. Bạn bấm vào biểu tượng giỏ hàng ở góc phải trên app Shopee điện thoại. Netflix có kế hoạch hạn chế chia sẻ tài khoản từ đầu năm 2023.