Cách Nạp Tiền Điện Thoại Qua Viettelpay

Nếu bạn đang sử dụng gói 1 và muốn nâng cấp lên gói 3 để sử dụng được nhiều tiện ích hơn của ViettelPay với số dư tài khoản không giới hạn. Để nâng cấp gói cước, khách hàng chỉ cần mang CMND/hộ chiếu/thẻ căn cước ra quầy giao dịch Viettel gần nhất, nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục. Lựa chọn tài khoản ngân hàng có liên kết với dịch vụ BankPlus của Viettel để thanh toán.

Vậy là chúng ta đã hoàn tất quá trình nạp tiền vào ViettelPay , ứng dụng đã sẵn sàng cho bạn bắt đầu trải nghiệm tính năng và các dịch vụ của mình. Lúc này bạn hoàn toàn có thể sử dụng các thiết bị Android hay iPhone để thanh toán và giao dịch tiện lợi và dễ dàng. Đây là hình thức nạp tiền Viettel điện thoại thông dụng nhất hiện nay. Với một cú pháp đơn giản và thao tác trực tiếp trên thiết bị đang dùng ngay lập tức tài khoản của bạn sẽ được bơm đầy bằng số tiền tương ứng mệnh giá thẻ mà bạn vừa mua. Nạp tiền vào ViettelPay giúp người dùng sử dụng các tiện ích trên ứng dụng thanh toán trực tuyến này.

  • Ngoài ra, khi bạn lựa chọn các dụng cụ nhà bếp, hay bất kỳ đồ gia dụng để chăm sóc gia đình, nhất là làm quà tặng 20 tháng 10 cho phụ nữ.
  • Nạp tiền điện thoại cho mọi thuê bao của mọi nhà mạng nhanh chóng trên Viettel Money và nhận ưu đãi lên đến 5% khi nạp cho chính số điện thoại của mình.
  • Nếu không may trong lúc thực hiện thao tác nạp tiền vào Viettel Money nhưng không may lại bị lỗi.
  • Nó được xem là một ngân hàng thu nhỏ, bạn có thể sử dụng để thanh toán tiền tự động, thanh toán Online hay chuyển tiền miễn phí.

Hiện nay Viettel Pay cung cấp đa dạng các dịch vụ như chuyển tiền, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thanh toán tín dụng. Nhằm mục đích phục vụ khách hàng với nhiều kênh thanh toán đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu. Giờ đây, khách hàng có thể thanh toán cước AVG trên Viettelpay chỉ với một “chạm”, hạn chế sử dụng tiền mặt tối đa cùng loạt tính năng và khuyến mại cực đỉnh đến từ ViettelPay. Mong rằng, những kiến thức từ bài viết của Money24h này có thể giúp bạn biết được những thông tin cũng như cách hoạt động của ứng dụng ViettelPay trên điện thoại. Hy vọng có thể giúp bạn chủ động hơn trong các giao dịch hằng ngày an toàn và dễ dàng hơn.

Bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt khi bán cho các đối tượng có nhu cầu mua. Từ đó, bạn có thể dùng tiền đến ngân hàng để nạp vào tài khoản của mình. Hoặc bạn trả tiền cho ai đó đang dùng dịch vụ chuyển tiền trên ứng dụng để gửi tài tài khoản hộ. Bạn đang dùng tài khoản ngân hàng AgriBank và muốn sử dụng VietelPay để thanh toán trực tuyến. Hãy thực hiện các thao tác dưới đây để quá trình giao dịch online được thực hiện nhanh chóng.

Contents menu

Cách nạp tiền Viettel, Cách nạp card thẻ cào Viettel miễn phí mới nhất 2022

Trên đây là những thông tin chi tiết về hạn mức chuyển tiền ViettelPay mà bạn có thể tham khảo. Việc nắm rõ hạn mức cũng cách chuyển tiền trên ViettelPay sẽ giúp bạn chủ động hơn trong các giao dịch. Như vậy, bạn đã hoàn tất việc nạp tiền từ Viettelpay sang ví Momo nhờ đối tượng trung gian là ngân hàng được liên kết với Momo. Sau khi kết thúc quá trình mua mã thẻ cào, bạn sẽ được hoàn lại 5% giá trị thẻ nạp.

Hiện tại ViettelPay đang hỗ trợ hai nền tảng hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể truy cập ứng dụng Google Play đối với Android hoặc App Store đối với iOS và tìm kiếm theo từ khóa “ViettelPay”. Với ví ViettelPay, tiền của bạn luôn luôn được bảo vệ tối đa bằng công nghệ bảo mật 3 lớp cùng chứng chỉ bảo mật PCI-DSS được công nhận quốc tế, do đó bạn hãy yên tâm khi giao dịch với ViettelPay. Khiđăng nhập, bạn chỉ cần nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập vào ViettelPay. Khách hàng có thể thanh toán khi mua sắm bằng dịch vụ quét mã QR Code. Viettel hỗ trợ thanh toán các hóa đơn vay tiền tiêu dùng hay điện nước.

Cú Pháp Nạp Thẻ Viettel Trả Sau

cách nạp tiền điện thoại qua viettelpay

Với 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng và kiến thức về Tài chính, Crypto, Forex và Chứng khoán. Trong trường hợp muốn chuyển tiền từ MoMo sang ViettelPay, bạn cần chọn mục Chuyển đến ngân hàng. Hệ thống sẽtự động hoàn lại tiềnđối với các giao dịch thanh toánKHÔNG thành công nhưng đã bị trừ tiền. Coin68 là cổng thông tin tiền mã hóa bằng tiếng Việt nhanh nhất và chính xác nhất, mang lại cho độc giả cái nhìn tổng quan về lĩnh vực tiền mã hóa và tiến bộ công nghệ blockchain trên toàn cầu. Việc nạp thẻ diễn ra nhanh chóng và hoàn thành trong vài giây, bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận của nhà mạng.

Chuyển tiền đến số tài khoản

Bạn có thể sử dụng để thanh toán hóa đơn, mua thẻ nạp điện thoại trên ứng dụng,… một cách nhanh chóng và an toàn. Vậy là đã xong bạn hoàn toàn có thể thanh toán các dịch vụ cũng như là chuyển tiền cho các tài khoản ngân hàng của những người nhận. Ngoài ra các bạn cũng có thể nạp tiền vào atm bằng thẻ điện thoại một cách vô cùng đơn giản đó. ViettelPay là ứng dụng thanh toán trên điện thoại đi động cho người tiêu dùng. Ứng dụng này được phát triển bởi hãng viễn thông quân đội Viettel nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán online ngày càng tăng của người dùng Việt Nam.

Xem thêm:   Lắp Camera Gia Đình Nên Dùng Loại Nào

Simthanglong.vn là trang web chuyên vềsố đẹp giá rẻ – Một dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông DTH. Thuê bao đã hủy hay bị hủy dịch vụ ViettelPay nhưng chưa tất toán. ✓Khi đăng kí Momo, người dùng sẽ nhận được phần quà lên tới 300 nghìn đồng. Bạn được phép dùng quà thưởng này trong thanh toán giao dịch.

Qua bài biết trên, chúng ta đã tìm hiểu về 4 cách để nạp tiền vào ViettelPay rồi. Hy vọng thông qua bài viết, các bạn có thể lựa chọn cho mình những cách nạp tiền hiệu quả, phù hợp nhất với bản thân. Momo là ví điện tử thông dụng và được đại đa số mọi người ưa chuộng mới những ưu đãi bất ngờ và tính năng tuyệt vời. Mới nạp tiền vào tài khoản viettelmoney, bên ngân hàng đã trừ tiền mà bên vt chưa vào tiền. Sau khi mở ứng dụng, chọn vào biểu tượng 3 vạch ngang bên trái ô tìm kiếm và chọn vào ” Tài khoản của tôi”. Bạn ᴠẫn phải làm thủ tục đăng ký mới dịch ᴠụ Bankpluѕ như thông thường.

Cổng Nạp Thẻ Điện Thoại

Chỉ cần một chiếc điện thoại trên tay, mọi hoạt động giao dịch, chuyển tiền hay tiêu dùng đều trở nên dễ dàng. Để sử dụng Viettel money thì người dùng cần có thuê bao viễn thông hoạt động liên tục trong 90 ngày và có xác thực định danh. Mỗi khách hàng có duy nhất một tài khoản và được cấp hạn mức tối đa 10 triệu đồng/ tháng cho tổng các giao dịch thanh toán.

Xác nhận việc chuyển tiền từ MoMo sang ViettelPay bằng cách nhập mã bí mật để thực hiện giao dịch. Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình chuyển tiền từ Momo sang Viettelpay. Hôm nay tôi nạp tiền từ tk ngân hàng liên kết là vietinbank 1triệu nhưng vietel pay bao thất bại mà bên ngân hàng lại trừ tiền , không biết giờ phải liên hệ ở đâu để hoàn tiền nữa.

Cách Nạp Thẻ Viettel Trả Sau

Khi rút tiền tại ViettelPay thì cũng sẽ miễn phí 2 giao dịch đầu tiên của tháng, từ giao dịch thứ 3 trở đi sẽ tính phí bình thường. Ứng dụng ViettelPay hiện đã được nhận chứng chỉ về Bảo mật toàn cầu PCI DSS sau khi trải qua hàng loạt những bài kiểm duyệt gắt gao với bộ câu hỏi thẩm định, quét lỗ hổng của hệ thống Trustwave. Giao dịch thất bại từ ngày 3/3 đến hôm nay 21/3 vẫn ko hoàn tiền cho khách hàng . 1 tập đoàn lớn mà làm việc ko có chuyên nghiệp .mùa dịch đã ko có tiền còn gặp Viettel money .quá nản. Cho hỏi hôm qua m rút tiền từ viettelpay k thành công ở atm MB do lỗi,viettelpay đã trừ tiền nhưng sao giờ vẫn chưa hoàn lại m. ViettelPay là một trong những tiện ích hàng đầu về uy tín và chất lượng đã nhận được sự quan tâm và tin cậy của khối lượng lớn khách hàng kể từ khi ra mắt.

Chọn hình thức thanh toán là Thẻ ATM nội địa hoặc Thẻ Visa thanh toán quốc tế. Lạc Kỳ Nam cực kỳ thông minh, trước khi tiếp nhận ngồi dưới gốc Bồ Đề Thụ và Luân Hồi Thụ, nàng đã bí mật truyền tin cho hắn. Tiên Khí và Ma Khí trong vũ trụ điên cuồng bị Lạc Nam thôn nạp để bổ sung năng lượng cho các hành tinh hoàn toàn mới. Cách đối phó của hắn đương nhiên là chờ Cửa Hàng May Mắn thăng cấp thành công. Một kẻ với tính cách như vậy đã lựa chọn nhẫn nhịn tạm thời, đủ thấy rằng cục diện trước mắt như bình yên trước giông bão mà thôi. + Tiết kiệm thời gian tối đa, không cần làm thủ tục rườm rà tại ngân hàng.

Bạn chỉ việc liên kết tài khoản ngân hàng với ví viettelpay của bạn vậy là xong rồi đó. Dịch vụ đổi thẻ cào trên website Doithecao24h.com cho phép bạn quy đổi nhiều loại thẻ cào khác nhau như thẻ Viettel, Thẻ vinaphone, Mobifone,… Sang tiền và rút về Tài khoản ngân hàng, Ví điện tử Momo, Ví điện tử Viettelpay. Chính vì vậy bạn chỉ cần có thẻ cào là có thể nạp tiền vào viettelpay bằng thẻ cào điện thoại dễ dàng. Như vậy có thể thấy rằng, hiện tại ViettelPay chưa áp dụng thu phí dịch vụ khi thực hiện giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản ViettelPay cũng như tài khoản ngân hàng. Còn đối với phí chuyển tiền mặt sẽ áp dụng theo từng hình thức tại quầy hay tại nhà.

Phí duy trì hàng tháng của dịch vụ Bankplus được tính 1 lần trên tất cả các kênh sử dụng. Bạn vui lòng mang CMND tới điểm giao dịch ngân hàng để làm thủ tục cấp lại mã PIN. Hiện tại BankPlus đang hỗ trợ hai nền tảng hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể truy cập ứng dụng Google Play đối với Android hoặc App Store đối với iOS và tìm kiếm theo từ khóa “BankPlus”. Nhập mã xác thực được gửi về số điện thoại của bạn để hoàn tất đăng ký.

Đây là một ứng dụng mới được Viettel phát hành, có nhiều tính năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu cua người dùng. Các bạn có thể đăng ký Viettel Money để sử dụng ứng dụng hiệu quả. Như vậy khẳng định việc chuyển tiền từ tài khoản điện thoại sang ViettelPay là việc không thể làm được.

Xem thêm:   Nạp Tiền Viettel Cho Số Điện Thoại Khác

Cách Nạp Tiền Điện Thoại Bằng The Cào

Trong thời gian hành tẩu nhiều nơi trong vũ trụ, hắn cũng đã nghe ngóng được tin tức Nghịch Long Liên Quân của mình đang chiếm ưu thế rất lớn trong công cuộc thống nhất vũ trụ. + Nên thiết lập mật khẩu riêng tư, thay đổi mật khẩu định kỳ, tối thiểu 1 lần/ 1 năm. Đừng lo về giá cả, cho một món quà thật ý nghĩa, vì đã có Shopee, Lazada, Tiki đang chào bán các sản phẩm máy tính bảng ưu đãi 20%, giá cực rẻ để làm quà. Bạn hãy tham khảo gấu bông siêu đáng yêu tại Shopee, Lazada, Tiki hàng triệu mẫu mã dễ thương, xinh xắn đang được bán tại đó. Ngoài ra, đây thường là món quà đắt tiền và giá trị nhất mà một người phụ nữ nhận được từ chồng của mình ngày 20 tháng 10.

Cách nạp tiền vào ViettelPay miễn phí nhanh nhất năm 2022

Một ứng dụng ví điện tử hàng đầu được người Việt săn đón hiện nay chính là VietelPay. Người dùng có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi, trải nghiệm những dịch vụ tiện ích chỉ với vài thao tác chạm. Tuy nhiên, cách chuyển tiền vào VietelPay để sử dụng như thế nào thì không phải ai cũng biết. Những thông tin hướng dẫn cách nạp tiền Viettelpay bằng thẻ cào trên đây mà doithecao24.com chia sẻ hy vọng sẽ giúp cho cuộc sống của bạn tiện ích hơn. Thường xuyên để cập nhật mới nhất những thông tin hữu ích về các dịch vụ điện thoại mà bạn đang dùng. Việc tra cứu cước trả sau Viettel sẽ giúp bạn dễ quản lý và chủ động thanh toán cước một cách tối ưu.

Đây là giải pháp khắc phục vì hiện tại trên ứng dụng ví điện tử viettelpay không còn áp dụng phương thức bằng thẻ cào. ViettelPay được biết đến là một ứng dụng thanh toán di động dưới dạng ngân hàng số. Ứng dụng này do Viettel phát triển nhằm phục vụ nhu cầu thanh toán hàng ngày của người dùng tại Việt Nam. ViettelPay có một hệ thống mạng lưới các điểm giao dịch rộng khắp cả nước, kể cả vùng xâu vùng xa.

Viettel Pay chính là ví điện tử của Viettel vì vậy khi thanh toán cước trả sau qua ứng dụng này bạn sẽ được hưởng chiết khấu 3% – 5% như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Trong năm 2019, sau 9 tháng cung cấp sản phẩm chi lương cho doanh nghiệp, ViettelPay đã cung cấp dịch vụ cho hơn 4.000 đối tác, dòng tiền chi trả gần 800 tỷ/tháng. Còn với hình thức thuê bao trả sau thì việc thanh toán rất hạn chế, nếu dùng quá hạn mức đăng ký thì những bạn sẽ bị khóa một vài công dụng như nhắn tin, hoặc khóa một chiều thuê bao khi đạt 100% hạn mức đăng ký. Để thuê bao hoạt động tiếp những bạn sẽ phải ra những điểm thanh toán thì cũng rất bất tiện. Bank Pluѕ hiện naу là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trên các trang báo đài haу các nơi có các dịch ᴠụ thanh toán online.

Thì hãy nên lưu ý lựa chọn mua những sản phẩm có chất lượng cao, thương hiệu và giá hơi đắt một chút cũng được. Vì nó giúp đảm bảo sức khoẻ cả gia đình và phụ giúp người phụ nữ của bạn đỡ cực hơn trong công tác dọn dẹp bãi chiến trường. Đây thật sự là một câu nói đúng, vì hầu như chỉ cần một chiếc cọ cùng vài đường eyes tuyệt vời, trước mắt bạn sẽ là một cô gái đặc biệt, kiều diễm. Và tất nhiên mỹ phẩm, đồ trang điểm luôn là món quà thiết thực dành cho người phụ phụ nữ của bạn. Tuy nhiên, để lựa chọn được những dòng mỹ phẩm phù hợp, tránh bị kích ứng da, bạn hãy nên để ý thương hiệu và review từ những người đã mua sản phẩm để có sự lựa chọn hợp lý. Dễ dàng thanh toán các giao dịch mua sắm thông qua quét mã QR code.

Cách Nạp Tiền Điện Thoại Cho Thuê Bao Trả Sau

ViettelPay tích hợp các phương thức thanh toán chuyển tiền nhanh qua mạng trực tuyến. Tận hưởng cuộc sống hiện đại 4.0 khi thực hiện mọi giao dịch thanh toán, chuyển và nạp tiền nhanh chóng không hề mất phí. Với đa dạng tiện ích và dịch vụ tài chính số, đăng ký đơn giản cùng đảm bảo các giao dịch an toàn.

Qua những món quà kê đầu, cũng như các người anh luôn quan tâm đứa em êm đềm, đưa em vào giấc ngủ ngon. Nếu một doanh nghiệp, công ty tinh tế thường lựa chọn những thỏi son để giúp họ cứu cánh những khi chưa kịp trang điểm trước khi đi làm. Và điều đó khiến cho son môi trở thành một món quà hàng đầu dành tặng cho nữ đồng nghiệp trong ngày 20 tháng 10. Ngoài ra, khi bạn lựa chọn các dụng cụ nhà bếp, hay bất kỳ đồ gia dụng để chăm sóc gia đình, nhất là làm quà tặng 20 tháng 10 cho phụ nữ.

Màn hình sẽ xuất hiện bản đồ kèm theo những thông tin chi tiết về các cửa hàng Vietel gần bạn nhất. Trong đó sẽ bao gồm địa chỉ, giờ làm việc và số điện thoại liên hệ. Các nhân viên viettel sẽ rất sẵn lòng hỗ trợ bạn nộp tiền vào tài khoản viettelpay.

  • Là ứng dụng ví điện tử hàng đầu của người Việt, ViettelPay cung cấp tính năng như một ngân hàng tới người sử dụng.
  • Hiện nay Viettel triển khai đến 6 đầu số hỗ trợ nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.
  • Khi vào mục Cá nhân của ứng dụng ViettelPay, bạn sẽ thấy được mã thẻ của tài khoản ngân hàng này.
Xem thêm:   Tư Vấn Lắp Camera Văn Phòng Nên Lắp Camera Loại Nào ?

Từ kết quả khảo sát trong 5 năm qua, hầu hết khách hàng được hỏi đều hài lòng với chất lượng giải đáp của giao dịch viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Điều này đã và đang khẳng định Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã tạo được niềm tin với khách hàng sử dụng điện khi liên hệ về Tổng đài.

Chúng tôi đã thiết kế, thi công rất nhiều các công trình xây dựng, nội thất nhà ở, khách sạn, nhà hàng…đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Để biết nạp tiền vào ví VietelPay có mất phí không thì hãy cùng tham khảo biểu phí dưới đây. Vì giày là món đồ các bạn nữ có thể sử dụng mỗi ngày, nên người bạn gái có thể sử dụng chúng mỗi ngày để luôn nhớ đến bạn. Đôi giày tốt sẽ luôn là người bạn đồng hành thân thiết với em gái trên khắp các nẻo đường. Chính vì thế, ý nghĩa tặng giày cho bạn gái có thể được hiểu là “anh sẽ luôn ở bên em”. Gối ôm thú, quà tặng được thêu riêng,có thể là sự lựa chọn hợp lý cho món quà dành tặng em gái.

Bởi đây chính là cách nhanh nhất giúp bạn liên lạc với nhân viên tổng đài để giải quyết những vấn đề đang gặp phải. Ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát tài chính và thực hiện… Cài đặt nhanh lắm, sử dụng đơn giản mà còn có nhiều tiện ích nữa. Thời gian hoạt động từ 8h – 20 h từ thứ 2 đến Chủ Nhật và xuyên suốt Lễ, Tết. Bạn có thể chuyển tiền mặt tới tận tay người nhận tại 63 tỉnh thành chỉ trong 2 – 4 giờ. Hỗ trợ thanh toán tiền điện nước và vay tiêu dùng với chiết khấu lên đến 20%.

Tính năng tiếp theo mà ViettelPay hỗ trợ cho mọi người là có thể mua sắm trực tuyến. Với 5 cách nạp tiền vào ví VNPT Pay ở trên, bạn hoàn toàn có thể tự nạp tiền vào ví để thực hiện các chức năng thanh toán một cách dễ dàng. Trong 5 cách này, bạn có thể lựa chọn cách nào cũng được, miễn là cách đó thuận tiện với bạn nhất. Giải pháp thu phí tự động không dừng ePass Viettel dành cho chủ phương tiện vô cùng tiện lợi. Với những người lần đầu sử dụng có thể tham khảo cách nạp tiền ePass Viettel đơn giản và dễ dàng thực hiện.

Đặc biệt khi sử dụng gói 4G Viettel bạn sẽ sử dụng tính năng chăm sóc khách hàng mới mà nhà mạng Viettel vừa được triển khai, đó là Video Call CSKH. Sau khi đã hoàn tất thủ tục, bạn đã có thể nạp tiền vào ví điện tử ViettelPay từ tài khoản ngân hàng của mình chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh chóng nhất. Khi nạp tiền ứng dụng ViettelPay sẽ tự động trừ số tiền trong tài khoản ngân hàng đúng với số tiền mà bạn rút để nạp vào tài khoản ViettelPay. Chuyển tiền từ tài khoản điện thoại sang ví Viettel Pay chính là việc khách hàng có nhu cầu chuyển từ tài khoản chính hoặc tài khoản khuyến mãi thuê bao sang tài khoản Viettel Pay. Nếu bạn chuyển thành công thì trên Viettel Pay sẽ được cộng tiền để bạn dùng cho các nhu cầu như nạp thẻ cào điện thoại, thanh toán tiền điện, tiền nước,..

+ Không bị giới hạn số lần nạp tiền từ thẻ ngân hàng vào ví VietelPay. Bởi nếu một sản phẩm như một chiếc điện thoại mới, laptop đều hơi quá tầm, các dòng tai nghe android thì chất lượng cần trải nghiệm và khó sử dụng với con gái. Nhưng nếu một chiếc Apple Airpod lại là một món quà ý nghĩa, vừa giúp em gái bạn học tiếng anh, nghe nhạc, đàm thoại, dễ dàng sử dụng chứ không phức tạp như các dòng tai nghe không đây khác. Đến thời điểm hiện tại, mặc dù có không ít đối thủ trên thị trường nhưng VietelPay vẫn giữ vững phong độ.

Bên mình có hỗ trợ nạp các loại Ví điện tử nào vậy ạ?

Dạ em chào anh.Dạ bên em hiên không hỗ trợ dịch vụ trên anh nha. Mong anh thông cảm giúp em.Thông tin đến anh.

Bạn có thể nạp tiền vào ví VNPT Pay với 4 cách đơn giản và dễ thực hiện. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các cách nạp tiền vào ví VNPT Pay, giúp bạn đọc có thể hiểu, tự thực hiện nạp tiền và sử dụng thuận lợi. Bạn có thể mở tài khoản Viettel Money bằng bất kỳ số thuê bao điện thoại nào tại Việt Nam. Tuy nhiên, để khám phá hết những tính năng cũng như tiện ích mà Viettel Money mang lại, khách hàng nên đăng ký tài khoản bằng số thuê bao của nhà mạng Viettel. Sau khi biết được những lợi ích của dịch vụ ePass, với những người lần đầu đăng ký và sử dụng dịch vụ này cũng không nên bỏ qua các hướng dẫn quan trọng khi nạp tiền vào tài khoản ePass. Bạn đang sử dụng dịch vụ internet của Viettel và muốn thanh toán cước internet hàng tháng cách nhanh chóng, tiện lợi mà không phải đi đến cửa hàng Viettel.