Cách chuyển eSIM Viettel sang máy khác như thế nào?

eSIM được nhiều người dùng yêu thích vì có thiết kế rất nhỏ gọn, mang tới sự tiện lợi. Thế nhưng loại sim này lại có mặt hạn chế là người dùng không thể tháo lắp loại sim này như khi sử dụng sim vật lý. Chính vì vậy mà nhiều người dùng khi thay máy sẽ không biết cách đổi eSIM sang máy khác như thế nào? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Contents menu

eSIM Viettel là gì?

eSIM là sim điện tử được tạo ra nhờ công nghệ hiện đại, eSIM có chức năng như một chiếc sim vật lý thông thường. Loại sim này có kích thước nhỏ hơn nhiều lần so với sim nano đang được ưa chuộng hiện nay. eSIM được tích hợp phần cứng vào bên trong thiết bị di động, đồng hồ thông minh,… của bạn. Phần mềm quản lý SIM sẽ được tải về và được cài đặt ngay trên thiết bị mà bạn đang sử dụng.

Khi sử dụng eSIM, bạn có thể dùng nhiều số điện thoại trên một thiết bị mà không cần phải lắp đặt thêm nhiều sim vật lý. Sẽ không còn tình trạng sim bị hỏng, bị mất vì eSIM đã được lắp trực tiếp vào thiết bị di động. Trải nghiệm eSIM Viettel với tốc độ mạng 3G/4G nhanh và ổn định, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo 24/7

Xem thêm:   Nạp tiền Viettel với nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn

Hướng dẫn chuyển eSIM Viettel sang máy khác

Hướng dẫn đổi esim sang máy khác, người dùng cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. 

– Người dùng cần phải đến trực tiếp cửa hàng của Viettel gần nhất để có thể  thực hiện thủ tục chuyển eSIM Viettel sang một máy khác. Người dùng cần chuẩn bị chứng minh nhân dân/Căn cước công dân; thiết bị đang sử dụng eSIM và thiết bị cần để chuyển sang.

Hướng dẫn cách chuyển eSIM Viettel sang máy khác
Hướng dẫn cách chuyển eSIM Viettel sang máy khác

– Các bước để chuyển eSIM Viettel sang máy khác tại điểm giao dịch

  • Bước 1: Khách hàng đến các cửa hàng Viettel trên toàn quốc.
  • Bước 2: Điền vào phiếu để yêu cầu thay đổi eSIM đúng theo hướng dẫn của giao dịch viên
  • Bước 3: Quý khách lấy mã QR code mới, tiếp theo hãy quét mã đó trên thiết bị mới để có thể chuyển eSIM Viettel sang máy khác. Thời gian để chuyển đổi sẽ từ 15 phút – 30 phút tùy thuộc vào từng thời điểm, từng cửa hàng.

Mỗi máy chỉ được dùng một eSIM, mỗi eSIM chỉ dùng cho một máy. Vì vậy khi chuyển sang máy mới thì eSIM cũ không sử dụng được nữa.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn nắm được thông tin về cách chuyển eSIM Viettel sang máy khác. Khi có nhu cầu chuyển đổi bạn chỉ cần tới cửa hàng Viettel gần nhất, nhân viên hỗ trợ tại cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn tận tình và chu đáo. Nếu như khách hàng có thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về eSIM của Viettel hãy liên hệ tới tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm:   Bật mí các cách nạp thẻ Viettel siêu đơn giản

Xem thêm: Cách hủy eSIM Viettel khi không còn nhu cầu sử dụng nhanh nhất

Đừng quên theo dõi chúng tôi để không bị bỏ lỡ những tin tức mới nhất về di động và viễn thông nhé!