Nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác khi sử dụng thuê bao Viettel

Ứng dụng My Viettel của nhà mạng Viettel cung cấp cho người dùng di động không chỉ tính năng nạp thẻ cào cho chính mình mà còn cho người khác một cách đơn giản và nhanh chóng. Đây là một trong những tiện ích hỗ trợ thuê bao khác mà Viettel cung cấp để giúp khách hàng sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện.

Việc nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác khác bằng ứng dụng My Viettel là một trong những tiện ích hỗ trợ tuyệt vời mà nhà mạng Viettel mang đến cho khách hàng. Với những thao tác đơn giản, bạn có thể nạp thẻ cho người khác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hãy cùng Mwteletron tìm hiểu cách thực hiện việc nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác nhanh chóng qua ứng dụng My Viettel trong bài viết dưới đây!

Contents menu

Hướng dẫn nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác qua ứng dụng My Viettel

Thao tác thực hiện nạp thẻ hộ Viettel

Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại cho số khác thông qua ứng dụng My Viettel, bạn cần thực hiện các bước sau đây:

Nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác trên My Viettel
Nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác trên My Viettel
  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình từ Google Play hoặc App Store.
  • Bước 2: Mở ứng dụng My Viettel lên và đăng nhập bằng tài khoản Viettel của bạn.
  • Bước 3: Chọn mục “Nạp tiền” trên màn hình chính của ứng dụng.
  • Bước 4: Nhập số điện thoại của thuê bao cần nạp tiền.
  • Bước 5: Chọn mệnh giá thẻ cào mà bạn muốn nạp.
  • Bước 6: Nhập mã số thẻ cào và số seri tương ứng.
  • Bước 7: Kiểm tra lại thông tin đã nhập và xác nhận giao dịch.
Xem thêm:   Bật mí các cách nạp thẻ Viettel siêu đơn giản

Sau khi hoàn tất các bước trên, tiền sẽ được nạp vào tài khoản điện thoại của thuê bao mà bạn đã nhập. Lưu ý rằng việc nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại qua ứng dụng My Viettel chỉ áp dụng cho các thuê bao di động của nhà mạng Viettel.

Xem thêm: Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel lên đến 50% mà bạn không nên bỏ lỡ

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ hộ Viettel

Tiện ích nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác là một tính năng hữu ích để hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để sử dụng cách để nạp tiền điện thoại, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như sau:

  • Để sử dụng tiện ích, thiết bị điện thoại di động của khách hàng cần phải được kết nối mạng internet hoặc mạng 3G/4G để có thể truy cập và sử dụng tính năng trên ứng dụng My Viettel.
  • Viettel tính phí nạp hộ là 2% giá trị của thẻ cào và cước phí này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao nạp hộ.
  • Tiện ích nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác chỉ có thể sử dụng khi cả hai thuê bao nạp hộ và thuê bao nhận được nạp đều đang hoạt động hai chiều.
  • Nếu nhà mạng có chương trình khuyến mãi, thuê bao được nhận tiền vẫn sẽ được hưởng các ưu đãi như khi nạp thẻ cào điện thoại bình thường.
Xem thêm:   Hướng dẫn cách nạp thẻ trả sau Viettel

Hướng dẫn nạp thẻ cào điện thoại cho thuê bao khác qua dịch vụ chuyển khoản – Ishare

Thao tác thực hiện nạp thẻ hộ Viettel

Để thực hiện cách nạp tiền điện thoại cho người khác qua dịch vụ Chuyển tài khoản – Ishare, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào giao diện cuộc gọi, bấm *136# và nhấn phím Gọi. Khi xuất hiện thông báo dịch vụ Chuyển tài khoản – Ishare, chọn dịch vụ Nạp thẻ hộ bằng cách nhấn phím 4.
  • Bước 2: Nhập số điện thoại của người nhận cần nạp thẻ hộ, sau đó nhập mã số thẻ cào. Hệ thống sẽ thông báo thành công khi bạn đã nạp thẻ hộ thành công cho người nhận.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ nạp thẻ hộ Viettel

Để trở thành thuê bao Viettel nạp thẻ hộ, khách hàng cần sở hữu thuê bao trả trước hoặc trả sau, đang hoạt động 2 chiều và có thời gian hoạt động từ 12 tháng trở lên. Đồng thời, trong 3 tháng gần nhất, mỗi tháng phải tiêu dùng ít nhất 30.000 đồng. Trong khi đó, thuê bao Viettel nhận chỉ yêu cầu thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều.

Cước phí sử dụng dịch vụ nạp thẻ hộ là 2% giá trị của thẻ và sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao nạp thẻ hộ. Việc nạp thẻ hộ không giới hạn số lần và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp Viettel. Tuy nhiên, các giao dịch cùng một khách hàng phải cách nhau ít nhất 60 giây.

Xem thêm:   Hướng Dẫn Xem Cloud Id Camera

Xem thêm: 2 cách nạp thẻ điện thoại bằng mã QR Viettel

Trên đây là bài viết hướng dẫn quý khách cách nạp thẻ điện thoại cho thuê bao khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra ai nạp tiền điện thoại cho số thuê bao của mình trên ứng dụng My Viettel

Nhấn vào danh mục Di động và Viễn thông để có thể đọc được các bài viết liên quan nhé!