Các loại camera gia đình wifi Viettel phân phối

Contents menu

1. Camera gia đình wifi là gì?

Camera wifi cho gia đình là một loại camera quan sát được kết nối với mạng wifi để truyền dẫn hình ảnh và âm thanh từ camera đến máy tính hoặc thiết bị di động của người dùng. Với camera wifi, người dùng có thể xem trực tiếp hình ảnh từ camera qua máy tính hoặc điện thoại thông minh, mà không cần dùng đến một cáp kết nối.

camera gia đình
Camera gia đình

Camera wifi có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như quan sát gia đình, cửa hàng, văn phòng, hoặc bất cứ nơi nào cần quan sát. Nó có thể giúp giảm thiểu rủi ro bất ngờ và giữ cho gia đình, cửa hàng và tài sản của bạn an toàn.

Camera gia đình wifi có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng và đặc biệt là không yêu cầu bất kỳ kiến thức cần thiết về cấu hình mạng. Chỉ cần kết nối camera với mạng wifi và cài đặt phần mềm trên máy tính hoặc điện thoại, bạn có thể xem trực tiếp hình ảnh từ camera mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm: Camera giám sát gia đình wifi loại nào tốt?

2. Các dòng camera gia đình nhỏ gọn sử dụng wifi được phân phối bởi Viettel

Các dòng camera nhận dạng khuôn mặt viettel gồm: 

2.1. Camera dùng cho gia đình không dây Imou IPC-F42P 4.0Mp

Giá thành: 2.400.000đ/thiết bị

camera viettel vcam là một trong những camera wifi có chất lượng tốt trên thị trường:

  • Độ phân giải cao: Imou IPC-F42P có độ phân giải 4.0 Megapixel, cho hình ảnh rõ nét và chi tiết.
  • Góc nhìn rộng: Camera có góc nhìn rộng 115 độ, giúp bạn quan sát một khu vực lớn hơn.
  • Chất lượng âm thanh tốt: Imou IPC-F42P có tính năng ghi âm và truyền tải âm thanh tốt, giúp bạn theo dõi hoạt động tại nơi quan sát một cách rõ ràng.
  • Tính năng bảo mật tốt: Imou IPC-F42P có tính năng bảo mật mạnh mẽ, giúp bảo vệ gia đình và tài sản của bạn một cách hiệu quả.
Xem thêm:   Đầu Ghi Hành Trình Là Gì? Những Ai Cần Dùng Đầu Ghi Này?

2.2. Camera gia đình không dây Imou IPC-F22P 2.0Mp

Giá thành: 2.100.000đ/thiết bị

Imou IPC-F22P 2.0Mp là một camera wifi có nhiều ưu điểm, giúp cho việc quan sát và giám sát mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng hơn:

  • Chất lượng hình ảnh cao: Camera Imou IPC-F22P sử dụng sensor 2.0Mp để ghi lại hình ảnh, cho phép bạn xem được hình ảnh rõ nét và chi tiết.
  • Kết nối wifi mạnh mẽ: Loại camera gia đình này có khả năng kết nối với mạng wifi mạnh mẽ, cho phép truyền dẫn hình ảnh mượt mà và không gặp bất kỳ sự cố nào.
  • Cảm biến quang học: Camera có cảm biến quang học cho phép ghi lại hình ảnh vào bất cứ thời điểm nào, cả trong điều kiện ánh sáng kém hoặc hoàn toàn tối.
  • Tích hợp nhiều tính năng: Camera cung cấp nhiều tính năng như ghi âm, quản lý từ xa, thông báo bằng email và tin nhắn, giúp cho việc quan sát và giám sát trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

2.3. Camera wifi Imou IPC-S42Fp 4.0Mp

Giá thành: 3.900.000đ/thiết bị

  • Imou IPC-S42Fp 4.0Mp là một camera gia đình có độ phân giải cao lên đến 4.0 MP, cho phép bạn xem được hình ảnh rõ nét và chi tiết.
  • Camera cung cấp chế độ hình ảnh có màu ban đêm với đèn LED trợ sáng, cho phép bạn quan sát mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng về điều kiện ánh sáng. Tầm nhìn ban đêm của camera lên đến 30m với chuẩn nén H265.
  • Camera được tích hợp đèn LED và còi hú, cung cấp tính năng cảnh báo người và chống báo động giả. Ngoài ra, camera còn tích hợp micro ghi âm và loa, hỗ trợ đàm thoại 2 chiều.
  • Chức năng xoay 355 độ, theo dõi đối tượng Smart Tracking và tính năng thông minh AI báo trộm, giúp bạn quan sát mọi hoạt động từ mọi góc nhìn. Zoom số lên đến 16x còn cho phép bạn nhìn rõ đối tượng hơn.
  • Camera hỗ trợ cài đặt 6 điểm yêu thích và khe cắm thẻ nhớ 256GB, giúp bạn lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng.
Xem thêm:   Camera Gia Đình Nên Lắp Loại Nào

Xem thêm: Nên chọn camera wifi không dây hay camera có dây cho gia đình?

Thường xuyên ghé qua chuyên mục di động và công nghệ để biết nhiều thông tin mới và hữu ích nhé!